9 สิงหาคม 2566

ฟิตติ้งไม้กอล์ฟ เปลี่ยนก้านเปลี่ยนกริ็ปไม้กอล์ฟ และปรับแต่งไม้กอล์ฟ (Custom Club Fitting) ย่านสุขุมวิท / บางนา-สำโรง / ศรีนครินทร์ เทพารักษ์ และบริการจัดส่งทั่วประเทศ

บริการซ่อม & ปรับแต่งไม้กอล์ฟ / โมดิฟาย เปลี่ยนกริ๊ป ก้าน และทำ Club fitting มาตราฐาน Golfsmith สหรัฐอเมริกา ด้วยอุปกรณ์ และเครื่องมือมาตรฐานทันสมัยในย่านบางนา / ศรีนครินทร์ / เทพารักษ์ / สำโรง
เปิดบริการเวลา 10:00 - 17:00 น. ( โทรฯพูดคุย และนัดหมายเวลาก่อนเข้ารับบริการ
โทร : 086-535-5579 / Line ID : tomiyaclubfitting
(Updated : สค. 2566)

บริการฟิตติ้งไม้กอล์ฟ(คลิกดูภาพ)


  1. ฟิตติ้งปรับแต่งไม้กอล์ฟ Spec เดิมที่เป็นสเปคโรงงาน (Standard Spec) - นำมา Re-spec หรือโมดิฟายใหม่ให้ใช้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และเหมาะกับจังหวะ และการสวิงของแต่ละบุคคล
  2. ถอดปรับเปลี่ยน-โมดิฟายก้านไม้กอล์ฟ  
  3. ปรับแต่ง Swing weight / Balance weight และ MOI matching
  4. ดัด Loft & Lie และ ปรับความยาวของก้านให้เหมาะกับการสวิง และสรีระร่างกาย
  5. ตรวจวัด จัดวาง แนวดีดก้าน (Spine Alignment) ใหม่สำหรับไม้กอล์ฟเดิม / ใหม่ พร้อมตรวจสอบวัดค่า Shaft Frequency (CPM) ก้านจะทำงานเต็มประสิทธิภาพ
  6. ปรับขนาดกริ๊ป (Fitting Grip Size) ให้ได้เฉพาะกับขนาดมือที่แตกต่างกัน
  7. วัดตัวตัดไม้กอล์ฟชุดใหม่ (Custom Clubs Fitting) ที่เฉพาะกับท่านจริงๆ และหาซื้อไม่ได้ ซึ่งเหมาะกว่า ดีกว่า ไม้กอล์ฟ Standard Spec ที่ขายในท้องตลาด
  8. รับบริการปรับ - แต่ง (Static Club Fitting) ทั่วประเทศ EMS สามารถพูดคุยอาการก่อนปรับแต่ง

สโมสรหมู้บ้านลัลลี่วิลล์ ชั้น 2 เป็นที่ตั้งร้าน (คลิกดูแผนที่)

Tomiya Club Fitting School & Services อยู่ที่ชั้น 2 สโมสรหมู่บ้าน ลัลลี่วิลล์ ซ.ศรีด่าน 22 ถ.ศรีนครินทร์ ใกล้ห้างแม็คโคร / บิ๊กซี (คลิก แผนที่ร้าน)

มาจากบางนา-ตราด กม.4 ข้ามสะพานวัดศรีเอี่ยมข้ามบางนา-ตราด มายัง ถ.ศรีนครินทร์ มุ่งหน้าไปสี่แยกเทพารักษ์ ซ.อยู่ข้างห้าง บิ๊กซี & แม๊คโคร
โทร : 086-535-5579

หรือมาจากห้าง เมกาบางนา ขาเข้าเมืองวิ่งคู่ขนาน ผ่านทางเข้าสนามกอล์ฟเมืองแก้ว เข้าซ.วัดคลองปลัดเปรียง (อยู่พอดีกับเชิงสะพานกลับรถไปชลบุรี กม.6) มาประมาณ 1.5 กม.

Swing & Clubs Analysis & Devices


สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และนัดหมายเวลาก่อนเข้ารับบริการได้ครับ รับรอง และรับประกันว่าเกมส์กอล์ฟของท่านจะดีขึ้น และสนุกขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

ติดต่อสอบถามการให้บริการได้ที่
คุณ ทอม
โทร : 086-535-5579 
Line ID : tomiyaclubfitting





วิสัยทัศน์ (Vision) :
  1. ให้ความรู้ ให้อาชีพ/งานอดิเรก : เผยแพร่ และให้ความรู้ในเรื่องศาสตร์ของไม้กอล์ฟในห้องเรียน โดยเปิดการเรียนการสอนตามแบบมาตรฐานสากล รุ่นแรก ตั้งแต่เดือน มกราคม ปี 2554 ให้กับผู้สนใจ หรือ นักกอล์ฟทั่วไปที่ยังไม่รู้ และต้องการรู้ (เพราะในเวลานั้นการหาแหล่งความรู้ที่ดีๆด้านนี้ได้ยากในเมืองไทย) ซึ่งทำให้ได้รู้ว่าไม้กอล์ฟที่เหมาะสมกับความแตกต่างในแต่ละบุคคล จะไม่เสียเงิน และเวลาโดยที่ยังไม่ได้สิ่งที่ต้องการจริงๆ นอกจากนั้นยังสร้างอาชีพ Club Maker ใหม่ๆไปยังพื้นที่ที่ยังขาดการให้บริการด้านนี้ได้มากขึ้นโดยเฉพาะต่างจังหวัด และเป็นงานอดิเรกสำหรับนักกอล์ฟที่ปรับแต่งไม้ฯเอง เหมือนท่านได้เรียนรู้อย่างถูกต้องตามมาตรฐานสากลในเมืองไทย
  2. บริการคุณภาพแบบเป็นกันเอง และเข้าถึงง่าย : ใช้อุปกรณ์ และเครื่องมือที่เป็นมาตรฐานสากล  พร้อมร่วมวิเคราะห์ข้อมูล Spec ไม้กอล์ฟที่ใช้อยู่ด้วยกันก่อน (Standard Spec)  ถึงเหตุผลว่าเป็นอย่างไร ควร ปรับ / แต่ง ได้ไหม? อย่างไร? เราไม่เน้นงานขาย หรือ ทำยอด ช่วยให้ประหยัดกว่า หากซื้อไม้กอล์ฟที่วางขายอยู่ทั่วไป (Spec โรงงาน) ก็จะได้สเปคคล้ายไม้ฯเดิมมาใช้อีก โดยพูดคุยวิเคราะ และเสนอแนะข้อมูล + ผลที่ได้ + ราคาก่อนด้วยตัวเอง รับงานพอมือ และทำด้วยตัวเอง ไม่มีลูกน้อง ควรโทรพูดคุยกัน และนัดเวลาก่อนเข้าบริการครับ
  3. ปรับ ก่อน เปลี่ยน และ ประหยัด : ไม่เน้นการเปลี่ยนอุปกรณ์ เพื่อซื้อใหม่ทันที ควรตรวจเช็คอุปกรณ์ก่อนว่า "ทำไมถึงตีไม่ได้ หรือไม่ดี/ไม่ชอบ" สามารถ Modify ให้ได้ Spec ใหม่ได้ไหม /  อย่างไร (เช่น จัด Grip Size / จุดดีดก้านที่เต็มที่ (Spine & FLO) / Loft & Lie / สวิงเวทจ์ & น้ำหนักรวม ที่ไม่เหมาะสม มีให้ปรับจาก Standard Spec อีกมากมาย ก่อนตัดสินใจเปลียน ซึ่งประหยัดทั้งเวลา / งบประมาณ และได้ Spec ตรงกับผู้ใช้
  4. ราคาแพงใช่คำตอบที่ถูกต้องเสมอ : อุปกรณ์เล่นกอล์ฟที่ดีไม่จำเป็นต้องมีราคาแพง Standard Spec หรือ Brand Name ที่มีให้เลือกมากมายในตลาด ใช่คือคำตอบสุดท้ายที่ถูกต้องเสมอไป บางท่านอาจโชคดีที่ตีได้ดี และเหมาะสมกับท่าน แต่ก็มีหลายท่านที่ไม่มีโชค ที่ซื้อแล้วจะได้ Spec ตรงใจ และอาจจะอยากขาย หรือไม่ก็เก็บเอาไว้เสียเอง ซึ่ง Standard Spec ย่อมเป็น Standard Spec ที่เป็น Mass Product ตรงมาจากโรงงานนั่นเอง ไม่ใช่เฉพาะบุคคล และโปรโมท โฆษณาตามสื่อ หรือให้นักกอล์ฟมือดีใช้ และทำให้ราคาขายสูงตามไปด้วย
  5. จัดอุปกรณ์ให้ตรงเป้าหมายของเกมส์กอล์ฟ : การเปลี่ยน หรือซื้ออุปกรณ์ยกชุด ก็จะได้อุปกรณ์ ยกชุดที่เป็นมาตรฐานโรงงานคล้ายๆแบบเดิมกับมาใช้นั่นเอง (Standard Spec) หรือไม่ทราบ สเปคที่ตรงกับตัวเราเอง หรือรายละเอียดเชิงลึกของสเปคไม้กอล์ฟ / สเปคก้าน และก็จะซื้อ / เปลี่ยนอุปกรณ์คล้ายๆกันอยู่ร่ำไปมาเก็บไว้ และก็ตีไม่ได้เหมือนเดิม ซึ่งเป็นการพายเรืออยู่ในอ่างนั่นเอง มีไม้กอล์ฟอยู่เต็มบ้าน และยังไม่รู้ว่าไม้กอล์ฟไหนที่เหมาะกับตัวเองที่สุด (หากซื้อมาเพื่อขายต่อ ก็คนละประเด็นนะครับ) ควรปรีกษา Professional Club Fitting เพื่อหา Spec ที่เหมาะกับตัวเองดีกว่าครับ

✅ติดตามเรื่องฟิตติ้งไม้กอล์ฟน่ารู้✅

https://youtube.com/c/TOMTOMIYACLUBFITTING

    2 ความคิดเห็น:

    ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

    พี่ต้อม ผมเอาไม้ที่พี่เปลี่ยนก้านให้ไปลองซ้อมแล้วครับ กริปเฟิร์มจับแล้วมั่นใจขึ้นเยอะ ก้านก็เข้าลูกได้หนักแน่นกว่าเดิมมากไม่รู้สึกแกว่ง ฟิลลิ่งเวลาปะทะดิบเถื่อนสะใจมากครับ เช็ครอยลูกส่วนใหญ่ก็เข้ากลางหน้าไม้ตลอด ระยะก็ไม่หายจากเดิม โดยรวมถือว่าพอใจมากครับพี่ อ้อ...จะมีที่แปลกๆ ก็ตรงที่เสียงอิมแพคมันทึบๆ ชอบกลโดยเฉพาะ PW ยังไงพรุ่งนี้จะลองทดสอบในสนามจริงดูครับ แล้วจะมาอัพเดทให้ทราบ / ต่อ

    ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

    ซ้อมไป 1 เดือนกับก้าน+สวิงเวจใหม่ เยี่ยมครับ ได้ระยะเพิ่มมา 10-20 หลา ทุกเบอร์ ว่าจะเอา Wedge UT และ FW ไปให้พี่ขยายกริปให้อีก

    อ้อ... รับตัดไม้กอล์ฟเด็กรึเปล่าครับ พอดีที่มีอยู่มันยาวไป อยากตัดให้สั้นลงให้ลูกชายหัดตี (6 ขวบ)

    ขอบคุณครับ / ต่อ